คุณค่ามุมบวกเป็นอีกด้านที่ส่งเสริมความน่าเชื่อถือและโดดเด่นให้แบรนด์ อย่าง IKEA #StayHome

คุณค่ามุมบวกเป็นอีกด้านที่ส่งเสริมความน่าเชื่อถือและโดดเด่นให้แบรนด์ อย่าง IKEA #StayHome
คุณค่ามุมบวกเป็นอีกด้านที่ส่งเสริมความน่าเชื่อถือและโดดเด่นให้แบรนด์ อย่าง IKEA #StayHome

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยักษ์ใหญ่ด้าน Home Decor & Inspiration ที่เมื่อช่วงของโรคระบาดที่ผ่านมานั้น ได้นำเสนอคุณค่าของบ้านและแบรนด์ผ่านแคมเปญ PR ในคุณค่ามุมบวกเพื่อส่งเสริมความน่าเชื่อถือ ความสำคัญของแบรนด์ ยิ่งในภาวะที่ทุกคนจะต้องอยู่บ้าน หรือที่พักอาศัยมากขึ้น ที่ ณ ตอนนั้น บ้านไม่ใช่แค่การพักอาศัย พักผ่อน แต่ยังเป็นนพื้นที่ของความปลอดภัยมากที่สุด

นำเสนอเชิงสร้างสรรค์เป็นคุณค่าเพื่อเชิญชวนให้ทุกคนงดออกจากบ้าน งดการออกไปสังสรรค์และอยู่ในบ้านอย่างมีความสุขและปลอดภัย มากไปกว่านั้น สร้างให้บ้านมีจิตวิญญาณ ใช้เป็นที่ทำงาน จุดประกายจินตนาการอย่างรู้คุณค่าไปพร้อมกัน

ใช้ เครื่องมือหลัก คือ หนังโฆษณาตัวใหม่ ที่นำเสนอภาพให้เห็นคุณค่าของบ้านได้อย่างชัดเจน

การที่ IKEA เลือกทำหนังโฆษณาชุดนี้ ขึ้นมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมนั้นส่งเสริมให้ยิ่งกระตุ้นคุณค่าของแบรนด์ได้ขึ้นมาอีกมหาศาล และการเลือกเครื่องมือที่ได้รับความนิยมสูงอย่างวิดีโอและมีโอกาส Generate Engagement ได้สูง ทั้งแง่ของ Benefit และ Emotional ยิ่งส่งพลังให้ PR Campaign นี้ประสบความสำเร็จ เรียกว่า ถูกที่ ถูกเวลา ถูกคอนเทนต์และถูกใจ
en_USEnglish