คอนเทนต์แบบไหน? ที่เพจต้องมี
เฟซบุ๊ก แฟนเพจ เป็นอีก 1 ช่องทางในการสื่อสารและการทำการตลาดของจะแทบทุกธุรกิจและองค์กร หรือ แม้กระทั่งการทำ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ เพื่อสร้างเป็นช่องทางส่วนตัวที่จะนำเสนอเรื่องราวหรือไลฟ์สไตล์ผ่านสื่อออกไป
หลายครั้งที่มีผู้คนมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำคอนเทนต์เสนอลงไปในแฟนเพจของตนเอง หลายองค์กรที่เปลี่ยนมาทำการค้าทางแฟนเพจ และได้ผลประโยชน์มากขึ้น
คอนเทนต์แบบไหนที่เพจควรจะต้องสร้างหรือมี
- เกี่ยวกับข้อมูลสำคัญด้านธุรกิจ และบริหารองค์กร เช่น ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่ให้บริการ ช่องทางการค้าหรือติดต่อการขายได้อย่างสะดวกสบาย
- เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นประโยชน์ และช่วยเหลือผู้คน ให้ความรู้ความเข้าใจที่ดีและถูกต้อง
- คอนเทนต์ที่สามารถเชื่อมโยงธุรกิจ และบริการของเราเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างสร้างสรรค์
- มีการร่วมทำคอนเทนต์กับคนดัง หรือ บุคคลมีชื่อเสียง และแชร์คอนเทนต์ร่วมกัน
โดยหลักการที่จะวาง คอนเทนต์นำเสนอออกไปนั้น ต้องตั้งจากวัตถุประสงค์หลักของการใช้คอนเทนต์นำเสนอคืออะไร? เชื่อมโยงกับผู้คนอย่างไร, สร้างประโยชน์หรือช่วยแก้ไขข้อข้องใจในประเด็นนั้นๆ ให้ได้ประโยชน์อย่างไร, มีสาระและมีบันเทิงด้วยได้หรือไม่
.
Brand Communication Agency
Branding & Communication full service
Line: @brandcommunication
Email: info@brandcom.co.th