เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับนิตยสาร CHEEZE เปิดงาน “TYPE THAI FESTIVAL” เทศกาลศิลปะ แฟชั่น อาหารและดนตรีที่คงความเป็นไทยที่คนไทยก็ชื่นชอบ ต่างชาติก็ชื่นชม

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับนิตยสาร CHEEZE เปิดงาน “TYPE THAI FESTIVAL” เทศกาลศิลปะ แฟชั่น อาหารและดนตรีที่คงความเป็นไทยที่คนไทยก็ชื่นชอบ ต่างชาติก็ชื่นชม

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นำโดย ศิรฐา สุขสว่าง (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด และ สุวรรณา เหล่าผลเจริญ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมกับชีส (CHEEZE) นิตยสารแฟชั่นสุดแนวของวัยรุ่น โดย จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ (ที่ 3 จากซ้าย) บรรณาธิการบริหารนิตยสาร CHEEZE  เปิดงาน TYPE THAI FESTIVAL” เทศกาลไทป์ไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดเก๋  THAI TASTE – THAI MADE – THAI LIVE (ไทยเทสต์ – ไทยเมด – ไทยไลฟ์) ที่รวบรวมสุดยอดเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งงานศิลปะ แฟชั่น อาหาร ร้านค้า และการแสดงดนตรี มาโชว์ให้คนไทยและชาวต่างชาติ ได้สัมผัสอรรถรสความเป็นไทยร่วมสมัยเต็มรูปแบบ  โดยมี นท พนายางกูร (ที่ 2 จากซ้าย) เบสท์ – ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ (ซ้ายสุด) ก้อย- อรัชพร โภคินภากร (ที่ 2 จากขวา) เกรท – สพล อัศวมั่นคง (ขวาสุด) และเหล่าศิลปินดาราร่วมงานคับคั่ง ณ ชั้น G ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

thThai