“ลิกซิล” วางศิลาฤกษ์ก่อสร้างโรงงานใหม่จังหวัดระยอง ขยายกำลังการผลิตสูงกว่า 1 ล้านชิ้น ส่งต่อผลิตภัณฑ์มาตรฐานสูงสุดให้กับผู้บริโภค

“ลิกซิล” วางศิลาฤกษ์ก่อสร้างโรงงานใหม่จังหวัดระยอง ขยายกำลังการผลิตสูงกว่า 1 ล้านชิ้น ส่งต่อผลิตภัณฑ์มาตรฐานสูงสุดให้กับผู้บริโภค

บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์และผู้ผลิต-จำหน่ายสินค้า แบรนด์ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) โดย นายอิโตะ ชินจิ  ผู้บริหารกระบวนการธุรกิจ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค นายบ๊อบบี้ หวาง  รองผู้บริหารกระบวนการธุรกิจ ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค  และนายปารินทร์ เมฆบุตร  ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์การก่อสร้างโรงงานใหม่แห่งที่ 2 เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ ณ จังหวัดระยอง เมื่อไม่นานมานี้

การก่อสร้างโรงงานใหม่ แห่งที่ บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและมั่นใจในศักยภาพของพนักงาน ตลอดทั้งการดำเนินงานที่ได้มาตรฐานต่อเนื่องการันตีด้วยใบรับรองมาตราฐานการผลิตอีกกว่า 19 ใบรับรองของโรงงานแรก เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จและมาตราฐานการผลิตตลอด 22 ปีที่ผ่านมาจึงได้เพิ่มการลงทุนเพื่อขยายโรงงานแห่งใหม่นี้ บนพื้นที่กว่า.21,000 สแควร์เมตร ในอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และสามารถเพิ่มกำลังการผลิตให้สูงขึ้นจากโรงงานเดิมกว่า 1 ล้านชิ้น อีกทั้งสร้างงานให้กับคนในชุมชนได้กว่า 400 ตำแหน่ง ซึ่งคาดจะสร้างแล้วเสร็จในต้นปี 2562 นี้

thThai