ไทย สพิริท อินดัสทรี เปิดบ้านต้อนรับบริวมาสเตอร์ แห่งภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผู้มาร่วมงาน Bangkok Brewing Conference 2022

ไทย สพิริท อินดัสทรี เปิดบ้านต้อนรับบริวมาสเตอร์ แห่งภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผู้มาร่วมงาน Bangkok Brewing Conference 2022

VLB Berlin สมาคมงานวิจัย พัฒนา ฝึกอบรมสำหรับอุตสาหกรรมการต้มเบียร์ มอลต์ การกลั่น และเครื่องดื่ม การให้คำปรึกษาและบริการที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 140 ปี ร่วมกับ “Thailand Beer Industry” หรือกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจและดำเนินการในอุตสาหกรรมเบียร์ของไทยจัดงาน “Bangkok Brewing Conference 2022” ในไทยเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งงานดังกล่าวถือเป็นการรวมตัวของเหล่าบริวมาสเตอร์ ผู้ผลิตเบียร์ ซัพพลายเออร์ และผู้คนในแวดวงอุตสาหกรรมเบียร์ระดับภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโดยปกติแล้ว Bangkok Brewing Conference จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีแต่เนื่องจากภาวะวิกฤตโรคระบาดทำให้งานนี้ถูกเลื่อนออกไปและห่างหายจากการจัดงานมาแล้ว 3 ปีและในปี 2022 Bangkok Brewing Conference ก็กลับมาจัดอีกครั้งในประเทศไทย

โอกาสนี้ บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มในรูปแบบ RTD และเบียร์ซึ่งในปัจจุบันเป็นผู้ผลิตเบียร์ให้กับ Thai Brewers หลากหลายตราสินค้าโดยมุ่งมั่นจะส่งเสริมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มและเบียร์ในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับสากลจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมานานกว่า 30 ปี ธุรกิจหนึ่งในเครือของผู้บริหารมากความสามารถระดับแถวหน้าของประเทศไทย คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ก็ได้เปิดบ้าน เปิดโรงงาน ต้อนรับ บริวมาสเตอร์ ผู้ผลิตเบียร์ ซัพพลายเออร์ และบุคคลสำคัญในแวดวงอุตสาหกรรมเบียร์ระดับภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำชมสายการผลิต กระบวนการผลิตอย่างใกล้ชิด ณ บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด อำเภอบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

#JEEPTK #ThaiSpirit

thThai