Hoegaarden เปิดตัว Hoegaarden Botanic รสชาติใหม่ส่งตรงจากเกาหลีใน ‘H Botanic Exhibition’

Hoegaarden เปิดตัว Hoegaarden Botanic รสชาติใหม่ส่งตรงจากเกาหลีใน ‘H Botanic Exhibition’

Hoegaarden แบรนด์เครื่องดื่มในเครือ บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด บริษัทหนึ่งในเครือธุรกิจของ “คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ผู้บริหารแถวหน้าของไทย ได้จัดงานเปิดตัว Hoegaarden รสชาติใหม่ที่มีชื่อว่า “Hoegaarden Botanic” วีทเบียร์ Infused กับสารสกัดจากธรรมชาติที่พร้อมสร้างความสดชื่นส่งตรงจากเกาหลี (Light Wheat beer infused with Beer Infused with Natural Botanical extracts) โดยงานจัดขึ้นที่ 515 Victory เมื่อไม่นานมานี้ จนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2565

ในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติและอินฟลูเอนเซอร์คนดังมาร่วมงานอย่างคับคั่งประกอบด้วย Go See It, Nonstop Journey, HashCorner, 17_th_, Khunvee589, guideline, S.thuthida, porschary, Thewtypo, kontorns, F1stfaloo และ 9.ittipon

 

 

โดย Hoegaarden ได้เนรมิตร Garden Installation Art สวนพฤกษศาสตร์ใจกลางเมืองที่จะชวนทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองมาเติมเต็มความสดชื่นและผ่อนคลายไปด้วยกัน Hoegaarden กับประสบการณ์ใหม่ให้ได้สัมผัสที่รับรองได้ว่าจะประทับใจและไม่อาจลืมเลือนสไตล์ Hoegaarden Botanic ผ่านโสดประสาททั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็นผ่านการมองเห็นด้วยการเนรมิตรสวนพฤกษศาสตร์สไตล์เกาหลี มินิมอล ผ่านการนำเสนอกลิ่นความหอมแบบธรรมชาติเสมือนผ่อนคลายอยู่ในสปา ผ่านการได้ยิน เปิดเสียงคลอตลอดทั้งงานเป็นเสียงจากธรรมชาติจะช่วยผ่อนคลายความเครียด มีอารมณ์ที่ดี จิตใจสงบ และผ่านการชิมเครื่องดื่มรสชาติใหม่สุดพิเศษ ที่จะทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายความเครียด ภายใต้ความเชื่อของ Hoegaarden ที่ว่า การที่เราได้ Recharge และ Reset ตัวเองในกลิ่นอายของธรรมชาติจะทำให้เราได้ผ่อนคลายตัวเองในวันที่อ่อนล้าและเติมเต็มความสดชื่นให้กับชีวิต

สำหรับความพิเศษของ Hoegaarden Botanic นั้นเป็นวีทเบียร์นวัตกรรมใหม่จากเกาหลีและถือเป็นวีทเบียร์โบทานิกตัวแรกของประเทศไทยที่ใช้นวตกรรมการผลิตชุดพิเศษ โดยใช้สารสกัดพฤกษศาสตร์จากธรรมชาติ 100% สารสกัดจากตะไคร้ และเปลือกมะนาวทำให้มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความเบาดื่มแล้วสดชื่น มาพร้อมแพ็คเกจดีไซน์ที่สวยสะดุดตาในสีม่วงพาสเทลซึ่งเป็นสีหลักประจำปี 65 สำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบต้องไม่พลาดกับ Hoegaarden Botanic เพราะจะมีวางจำหน่ายเพียงแค่ 3 เดือนตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 65 นี้เท่านั้น

 

#JEEPTK #JEEPLOVEiS #Hoegaarden #HoegaardenBotanic

 

thThai