CEO Branding สำคัญมาก!!

CEO Branding สำคัญมาก!!

สำหรับอุ้มในฐานะที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ การพีอาร์ และสื่อสาร ออกไป
ผ่านสื่อต่างๆ ของ CEO หลายๆ ท่านที่ได้รับโอกาสในการได้ให้ทำปรึกษา ร่วมงานนั้น
.
จากการทำงาน สิ่งที่อุ้มค้นพบ (ยกตัวอย่าง) คือ
1. ภาพลักษณ์ของ CEO Reflect ความเป็น Energy หรือ Character ขององค์กร
.
2. ภาพลักษณ์ของ CEO มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขาย สนับสนุน อุดหนุน และ เป็นการขายที่ล้วนมาจาก Trust และ Believable
.
3. เทียบในองค์กรหนึ่งที่ CEO ไม่ทำ Branding กับ อีกองค์กรหนึ่งที่ CEO ครองพื้นที่สื่อ มีภาพลักษณ์ มัดใจ องค์กรคุณลักษณ์ ในมูลค่าเดียวกัน คุณภาพใกล้เคียงกัน ผลลัพธ์ดีกว่าจะไปตกที่องค์กร CEO Grab & Go – เชิ่ด Branding ในพื้นที่สื่อ
.
4. Branding อาจจะไม่ใช่ตัวตนทั้งหมดแต่เป็นการหยิบบาง Segment ที่ต้องการสร้าง Wording เป็น Message Takeaways
.
5. Branding มุมมองใหม่ คงไม่ใช่ ดูดี ทั้งหมด ขึ้นกับ Pick up – Objective
& Goal ณ เวลานั้น ใต้ เส้นเรื่องชีวิตที่ปูทางไว้ในระยะยาว ที่เรารู้กันภายใน
.
6. สื่อโซเชียลมีเดียส่วนตัวของ CEO มีอิทธิพลต่อการ Lead & Handle ข่าวและคอนเทนต์ที่ Impact เสมอต้องเลือกใช้ให้เกิดคุณค่า
.
7. หมดยุค CEO จับต้องไม่ได้เข้าถึงยาก แต่เป็นยุคที่ CEO ต้องเป็น Leader of Creator
.
8. ครองสื่อในมือ ยังไงก็เหนือว่า ไม่มีสื่อข้างกาย
.
9. CEO ที่ชาญฉลาดจะใช้สื่อเป็น เลี้ยงข่าวเป็น เห็นหน้าตากันทุกวัน อย่าลืมฉัน!! เพราะหากจะทำอะไรให้ฉันเป็น นัมเบอร์วัน Top of Your Mind คือคำตอบ
.
ยุคนี้ที่ทุกอย่าง ออนไลน์ CEO จะเดียวดายในห้องทำงานไม่ได้ CEO ในยุคนี้ต้องเฉิดฉาย มั่นใจ ให้คุณค่า พามั่นคง อย่างยั่งยืน
.
ไม่ต้องจ่าย!
เราให้ปรึกษาฟรี
ลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับการให้คำปรึกษา
ในการสร้างแบรนด์ การสื่อสารหรือการประชาสัมพันธ์ ฟรี มูลค่า 50,000 บาท
คลิก: www.brandcom.co.th/promo_brandcom/
.
ติดตามเราได้เพิ่มเติมที่:
www.brandcom.co.th
Social media: @brandcommunicationTH
.
#brandcommunicationcompany
#pragency
#communicationagency