ยุคนี้ Personal branding สำคัญอย่างไร?
4 ข้อ (ตัวอย่าง) ของการมีภาพลักษณ์ส่วนบุคคลที่ดีนั้น คือเป็นประโยชน์และมีคุณค่ามากต่อตนเองและต่อธุรกิจ ในมุมมองมองเรา #แบรนด์คอมมิวนิเคชัน นั้น มีต่อไปนี้
- คนที่มีภาพลักษณ์ที่เป็นที่น่าจดจำจะสร้างที่คนสนใจและได้รับความสนใจ
- การสร้างตัวเองจนเป็นแบรนด์น่าจดจำได้แล้วนั้นจะช่วยให้เกิดความเชื่อถือและไว้วางใจ
- ผู้คนจะให้ความสนใจกับภาพลักษณ์ ที่ได้รับการยอมรับของผู้บริหารในองค์กรนั้นๆ และมีผลต่อการค้าและธุรกิจ
- บุคลิกที่เป็นแบรนด์ จะทำให้เป็นโอกาสที่ ผู้คนอยากเข้าหา เข้าถึง และเป็นจุดเชื่อมต่อของการต่อยอดได้ในอนาคต
.
Brand Communication Agency
Branding & Communication full service
Line: @brandcommunication
Email: info@brandcom.co.th