Blog

ลูกค้าไม่ได้อยากฟังแค่แบรนด์ฝ่ายเดียว ลูกค้าอยากอ่านข้อมูลที่ข่าวสรุปไว้ให้ด้วย
พีอาร์ คือ แกนสำคัญในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รักแบบยั่งยืน
คุณค่าของงานพีอาร์ ในยุคดิจิทัล
Facebook ช่องทางการตลาดหลัก ที่จะช่วยให้ธุรกิจเราเข้าใกล้เป้าหมายได้มากขึ้น
จัดโปรต้องโก้ด้วย!
แนะเครื่องมือการตลาดที่ควรมี!
5A – Step of Customer Journey
OKR คืออะไร?
สีของโลโก้แบรนด์
ทำธุรกิจจำเป็นต้องมี Partnership จริงมั้ย?
การสร้างการจดจำ
แบรนด์แบบไหนที่ลูกค้าคาดหวัง