ลิกซิล ต้อนรับเหล่าสถาปนิกและนักออกแบบระดับท็อปของเอเชีย สู่ ‘ลิกซิล สปาเลท ไอคอนิก ทัวร์ 2018’ (LIXIL SPALET ICONIC TOUR 2018) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก

ลิกซิล ต้อนรับเหล่าสถาปนิกและนักออกแบบระดับท็อปของเอเชีย สู่ ‘ลิกซิล สปาเลท ไอคอนิก ทัวร์ 2018’ (LIXIL SPALET ICONIC TOUR 2018) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก

บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดเครื่องสุขภัณฑ์ระดับโลก จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติผ่านการรวบรวมสถาปนิกและนักออกแบบแถวหน้าของเอเชียจากเมืองนาโกยะ ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมสร้างประสบการณ์หนึ่งเดียวกับลิกซิล สปาเลท ไอคอนิก ทัวร์  (LIXIL SPALET ICONIC TOUR) เมื่อมานานมานี้

ในงานดังกล่าว แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสกับโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ ในทุกด้านทุกมุม พร้อมเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมลิกซิล และพิพิธภัณฑ์อิแนกซ์ (INAX) ซึ่งพวกเขาได้ดื่มด่ำกับตำนานของอิแนกซ์ แบรนด์รุ่นบุกเบิกด้านเทคโนโลยีโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ

นายบิจอย โมฮัน (Mr. Bijoy Mohan) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของลิกซิล เอเชีย ร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ลิกซิลสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สปาเลทในเอเชีย รวมถึงกลยุทธ์ 3 แบรนด์ คุณริวอิจิ คะวะโมโตะ (Mr. Ryuichi Kawamoto) ผู้อำนวยการของลิกซิล กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น กล่าวถึงต้นกำเนิดอันล้ำค่าของอิแนกซ์ ขณะที่ คุณยะสุฮิโระ ชิราอิ (Mr. Yasuhiro Shirai) ผู้จัดการทั่วไปของศูนย์ออกแบบและเทคโนโลยีขั้นสูง และคุณมาร์ติน มะสะทะกะ มิซึทานิ (Mr. Martin Masataka Mizutani) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วยเทคโนโลยีและปรัชญาการออกแบบของบริษัท

ลิกซิล สปาเลท ไอคอนิก ทัวร์ ช่วยเปิดโอกาสให้ภูมิภาคเอเชียได้สัมผัสกับความก้าวล้ำของกลุ่มผลิตภัณฑ์สปาเลท (SPALET) ซึ่งเป็นการผสมผสานประสบการณ์ทำสปาแบบเซ็นเข้ากับประโยชน์ในการใช้โถสุขภัณฑ์แบบตะวันตก ด้วยความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์สปาเลทของลิกซิล ซึ่งประกอบด้วยสามแบรนด์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับโลก คือ อิแนกซ์ (INAX) โกรเฮ่ (GROHE) และอเมริกันสแตนดาร์ด (AMERICAN STANDARD) ลิกซิลยกระดับความชำนาญและประสบการณ์จากทั้งสามแบรนด์นี้ เพื่อนำพาโลกสู่เทคโนโลยีสปาเลทอันล้ำสมัย รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีระดับโลกของญี่ปุ่น วิศวกรรมชั้นยอดที่มีความเที่ยงตรงของเยอรมัน และการออกแบบอย่างพิถีพิถันที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตี และ ผลิตภัณฑ์สปาเลท คือดาวเด่นของทัวร์ในครั้งนี้ เริ่มจากความสำเร็จของแคมเปญโฆษณาระดับภูมิภาคที่เปิดตัวสู่ตลาดผู้บริโภคใน พ.ศ. 2560 ILOVESPALET ด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้คนทั่วไปจากหลายหลากวิถีชีวิต กล้องจับภาพผู้คนเหล่านั้นไว้อย่างเป็นธรรมชาติขณะที่พวกเขาแสดงความพอใจออกมาเมื่อได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์สปาเลทเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ลิกซิลยังเปิดตัวการแข่งขันดรีม สปาเลท เดสทิเนชั่น (DREAM SPALET DESTINATION COMPETITION) อันเป็นความพยายามควบคู่กันไปในการกระตุ้นให้สถาปนิกและนักออกแบบเกิดแรงบันดาลใจถึงวิธีการที่ผลิตภัณฑ์สปาเลทมอบความเป็นไปได้แบบไร้ขีดจำกัด เพื่อการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสุขภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น บรรดาสถาปนิกและนักออกแบบได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันโดยโครงการที่พวกเขาเลือกส่งประกวดจะต้องตกแต่งห้องสวีทและห้องพักโรงแรมอย่างสวยงามด้วยผลิตภัณฑ์สปาเลท เปิดให้บุคคลทั่วไปโวตทางออนไลน์ โดยให้ผู้โวตพิจารณาว่า ‘ดรีม สปาเลท เดสทิชั่น’ ใดที่พวกเขาต้องการมาใช้บริการมากที่สุด ผลลัพธ์ที่ได้คือผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จะผ่านการคัดเลือกโดยผู้บริหารระดับสูงของลิกซิล และคณะกรรมการ ซึ่งผู้เข้ารอบห้าคนสุดท้ายได้รับเชิญให้เข้าร่วม ‘ไอคอนิก สปาเลท ทัวร์’ โดยจะมีการประกาศผลผู้ชนะเลิศระหว่างช่วงงานเลี้ยงอาหารค่ำ

ไฮไลต์ห้ามพลาดในการเดินทางไปกับลิกซิล สปาเลท ไอคอนิก ทัวร์ สถาปนิกและนักออกแบบที่ได้รับเชิญต่างคาดหวังถึงสิ่งที่อัดแน่นไว้ด้วยภาพและสัมผัสอันล้นเหลือ ตั้งแต่การเยี่ยมชมลิกซิล โชว์รูม ซึ่งพวกเขาจะได้ชมกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของลิกซิล LIXIL ไปสู่พิพิธภัณฑ์อิแนกซ์ เพื่อทราบถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของอิแนกซ์ทางด้านเซรามิกและนิทรรศการพิเศษเกี่ยวกับความเป็นมาและมรดกอันยาวนานถึง 50 ปีของโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ นวัตกรรมเทคโนโลยีของอิแนกซ์ โถสุขภัณฑ์อัตโนมัติรุ่นแรกๆ ของ INAX จัดแสดงไว้ โดยยังคงทำงานได้อย่างสมบูรณ์แม้เวลาจะผ่านไปเนิ่นนาน!

กำหนดการยังรวมถึงการเดินเที่ยวชมสถาปัตยกรรมรอบ ๆ สถานีนาโกย่า อันเป็นมหานครแห่งอนาคต นอกจากนี้ยังพาชมสถานที่การก่อสร้างรถไฟแม็กเลฟ 2027 Chuo Shinkasen ที่จะเชื่อมต่อโตเกียว-นาโกยะใน 40 นาที และโตเกียว-โอซาก้าใน 67 นาที ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 505 km/k บริเวณสถานีคือ JP TOWER, JR GATE TOWER และอาคาร DAI NAGOYA BUILDING สำหรับอาคาร DAI NAGOYA BUILDING เปิดให้บริการใน พ.ศ. 2560 เป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ธรรมดา มีพื้นที่สำนักงานและพื้นที่เชิงพาณิชย์มากกว่า 33,000 ตารางเมตร ผู้พักอาศัยในภูมิภาคนาโกยะ/โทไกจึงได้เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งและรับประทานอาหารที่ร้านทันสมัยมากคุณภาพในพื้นที่เดียวกับที่พวกเขาสามารถทำงาน พักอาศัย และพักผ่อนได้ สวนบนดาดฟ้าของอาคารแห่งนี้กวักมือเรียกพร้อมต้อนรับทั้งนักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ ภายนอกอาคารได้รับการออกแบบโดย ASAO TOKORO ผู้สร้างโลโก้โตเกียว โอลิมปิก โดยมีบริษัท MITSUBISHI JISY SEKKEI เป็นผู้รับหน้าที่ออกแบบทางสถาปัตย์

 


เกี่ยวกับลิกซิล

ลิกซิลเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ด้านน้ำและที่อยู่อาศัยที่ช่วยให้การชีวิตประจำวันในแต่ละวันเป็นเรื่องง่าย ยกระดับบ้านที่ดีกว่าสำหรับทุกคนและทุกที่ ลิกซิลรังสรรค์เทคโนยีชั้นนำระดับโลกผสมผสานมรดกภูมิปัญญาของชาวญี่ปุ่น และคิดค้นสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่จะช่วยแปลงโฉมที่อยู่อาศัยใหม่ ข้อแตกต่างของลิกซิลคือ วิธีที่เราลงมือผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน จิตวิญญาณของการทำธุรกิจ ความทุ่มเทเพื่อพัฒนาปรับปรุงการเข้าถึงในภาพรวมทั้งหมด และรับผิดชอบต่อการเติบโตทางธุรกิจ ลิกซิลก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตผ่านแบรนด์ชั้นนำอย่างลิกซิล (LIXIL) โกรเฮ่ (GROHE) อเมริกันสแตนดาร์ด (AMERICAN STANDARD) อิแนกซ์ (INAX) และทอสเท็ม (TOSTEM) ปัจจุบันลิกซิลมีพนักงานมากกว่า 70,000 คน ใน 150 ประเทศทั่วโลก ซึ่งล้วนแต่ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบผลิตภัฑณ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านรายในทุกๆ วัน

thThai