แบรนด์แบบไหนที่ลูกค้าคาดหวัง

แบรนด์แบบไหนที่ลูกค้าคาดหวัง

แน่นอนว่าการใช้บริการอะไรสักอย่าง ลูกค้าจะต้องคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุดอยู่เสมอ

 

นี่เป็นสิ่งที่เรารู้กันมาตลอด แต่หลายคนกลับไม่เคยทำได้เลย นั่นเพราะเขายังไม่เข้าใจความคาดหวังของลูกค้าลึกๆ ว่าเขาอยากให้เราทำอะไรกันแน่

 

เราเลยจะขอเจาะลึกประเด็นนี้กันหน่อยดีกว่า ว่าแบรนด์แบบไหนนะที่ลูกค้าคาดหวังอยากจะให้คุณเป็น

 

  • แบรนด์ที่มอบประสบการณ์ที่เขาต้องการได้
  • แบรนด์ที่มีปฏิสัมพันธ์ตอบรับกับทุกสิ่ง เช่น โฟกัสฟีดแบคของลูกค้า
  • แบรนด์ที่ไม่ปล่อยปัญหาของลูกค้าให้ยืดเยื้อ
  • แบรนด์ที่มีฝ่ายบริการดูแลลูกค้าตลอดเวลา
  • แบรนด์ที่ยอมรับเมื่อตัวเองทำผิดพลาด

 

ทุกข้อที่กล่าวมาเป็นเหมือน Mindset พื้นฐานที่เราในฐานะผู้ให้บริการควรจะมีอยู่แล้ว ดังนั้นมายกระดับแบรนด์ของเราให้เป็นที่จดจำของลูกค้าทุกคน ด้วยการพัฒนาศักยภาพเหล่านี้ให้ดีขึ้นไปพร้อมกัน

.

#แบรนด์คอมมิวนิเคชัน

 

ติดต่อเราสำหรับปรึกษาและใช้บริการงานสร้างแบรนด์, การตลาดครบวงจร เช่น โฆษณา, การสื่อสาร, การประชาสัมพันธ์, กิจกรรม, คอนเทนต์

รวมถึง

สมัครเรียนคอร์สออนไลน์

“สื่อสารดีชีวิตดี”

คลิกที่

https://lin.ee/rhOkPKi หรือ Line: @brandcommunication

 

#brandcommunicationagency

#aumsookariyapa

Leave A Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *