การสร้างการจดจำ

การสร้างการจดจำ

การจะทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของเราได้ จริงๆ แล้วมันมี 2 วิธีด้วยกันนะคะ

 

อย่างแรกคือ เกิดเรื่องดราม่า หรือประสบการณ์ไม่น่าประทับใจขึ้นกับลูกค้า รับรองว่าเค้าจะจำเราไม่ลืมแน่ๆ (แต่เป็นในด้านที่ไม่ดี และไม่ขอแนะนำค่ะ เพราะมันเสียหายและ ลูกค้าจะไม่กลับมาใช้บริการอีกเลย)

 

แต่อีกแบบหนึ่งคือ การสร้างความประทับใจ มอบในสิ่งที่เขาไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับมาก่อน ทำอะไรที่เหนือความคาดหมายของเขา จะช่วยให้ลูกค้าหันกลับมามองธุรกิจคุณใหม่ และจำฝังใจได้แน่ๆ ซึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะสร้างความประทับใจได้แบบนี้ก็มีหลากหลายมาอัพเดทค่ะ

 

  • ขายสินค้าที่มีคุณภาพเกินราคา
  • ให้บริการดีทั้งหน้าบ้าน หลังบ้าน
  • มีบริการหลังการขายที่ใส่ใจลูกค้าไม่ทอดทิ้ง
  • ราคายุติธรรม ไม่สูงเกินไป
  • มอบความบันเทิงควบคู่กับสาระและประโยชน์ไปพร้อมๆ กัน
  • มีโปรโมชั่น หรือของรางวัล เพื่อกระตุ้นความภักดีต่อแบรนด์

 

อาจจะค่อยๆ ลองปรับ เปลี่ยน และพัฒนาจุดแข็งของเราไปทีละด้านดู ไม่จำเป็นต้องทำพร้อมกันหมด แค่เรารับรู้และพัฒนาตัวเองขึ้นทุกวัน ลูกค้าก็พร้อมจะหันมาจดจำ และภักดีกับคุณมากขึ้นแล้ว

.

#แบรนด์คอมมิวนิเคชัน

 

ติดต่อเราสำหรับปรึกษาและใช้บริการงานสร้างแบรนด์, การตลาดครบวงจร เช่น โฆษณา, การสื่อสาร, การประชาสัมพันธ์, กิจกรรม, คอนเทนต์

รวมถึง

สมัครเรียนคอร์สออนไลน์

“สื่อสารดีชีวิตดี”

คลิกที่

https://lin.ee/rhOkPKi หรือ Line: @brandcommunication

 

#brandcommunicationagency

#aumsookariyapa

Leave A Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *